Ngô Hi Nhi, bản sao của Can Lộ Lộ

Mới đây, Ngô Hi Nhi, bản sao của Can Lộ Lộ đã xuất hiện tại Nam Xương để tham dự sự kiện quảng bá xe hơi. Trong sự kiện này, cô nàng họ Ngô gây sốc khi kéo theo cả đoàn vệ sỹ bảo vệ. Bộ trang phục hớ hênh vòng một và nội y màu trắng bạc khiến nhiều phóng viên có mặt không thể rời mắt.





Sau đó, Ngô Hi Nhi còn xuất hiện trong bộ váy hoa khoét cổ cực sâu khoe vòng một bốc lửa. Cô nàng còn bị giới ký giả chộp được hành động vô duyên lấy tay chỉnh váy giữa chốn đông người khá phản cảm.


Ngô Hi Nhi hiện tại đang sống ở Thâm Quyến, Quảng Đông. Trước khi được mệnh danh là "Bản sao của Can Lộ Lộ", cô chỉ là diễn viên vô danh, thường tham gia quảng cáo xe ô tô từ năm 17 tuổi. Năm 17 tuổi, cô gái họ Ngô này đã theo nghề người mẫu để có tiền mưu sinh. Cho đến những sự kiện gần đây, với hình ảnh hở hang đúng chất Can Lộ Lộ thì mọi người mới thật sự biết đến cô.


Đa số cư dân mạng cho rằng, Ngô Hi Nhi đang cố gắng trở thành “thế thân” của Can Lộ Lộ trong các chương trình quảng bá. Cái tên của cô nàng cũng chỉ được chú ý sau khi gán mác Can Lộ Lộ 2.
Ngô Hi Nhi, bản sao của Can Lộ Lộ Ngô Hi Nhi, bản sao của Can Lộ Lộ
2.5 10

Articles for Ngô Hi Nhi, bản sao của Can Lộ Lộ

Ngô Hi Nhi, bản sao của Can Lộ Lộ

Articles Ngô Hi Nhi, bản sao của Can Lộ Lộ
Facebook Google twitter